Máy cắt sắt Makita 2414NB

00:08 Admin 0 Comments

Máy cắt sắt Makita 2414NB là sản phẩm được tối ưu hóa sau quá trình nghiên cứu và phát triển của các nhà thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Với phương châm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, máy được trang bị động cơ có công suất mạnh mẽ, kết cấu được gia công nhôm kép cứng cáp, là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Makita trong lĩnh vực cắt các vật liệu kim loại cứng như sắt, thép,...


Máy cắt sắt Makita 2414NB được trang bị động cơ mạnh mẽ cho công suất vượt trội lên đến 2000W, thiết kế cần nhôm và hệ thống trục chắc chắn,hệ thống kẹp vật liệu cứng cáp,... tất cả tính năng đều được nhà sản xuất tối ưu hóa để Máy cắt sắt Makita có thể hoàn thành công việc cắt sắt, thép với hiệu suất cao nhất.
Lưỡi cắt được làm từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối, chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp đường cắt được chính xác và đẹp hơn. Lưỡi cắt có đường kính lớn, lên đến 25.4cm sẽ đem đến cho bạn bề mặt cắt rộng hơn rất nhiều.
Đặc biệt, máy cắt sắt Makita 
2414NB hoạt động dễ dàng trên bề mặt không bằng phẳng nhờ vào hệ thống chân đế điều chỉnh độ cao được bọc lớp cao su rất êm ái, giúp máy luôn hoạt động vững chắc trên mọi bề mặt. 

You Might Also Like