Máy cắt cành dùng xăng Makita HTR5600

20:33 Admin 0 Comments

Máy cắt cành dùng xăng Makita HTR5600 0.73kW là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các công việc cắt cành, tỉa hàng rào và làm vườn chuyên nghiệp... Được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.



Máy cắt cành dùng xăng Makita HTR5600 0.73kW có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 0.73kW cùng động cơ tăng tốc nhanh, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Bên cạnh đó, lưỡi cắt có kích thước dài hơn, đồng thời độ hở của lưỡi lớn hơn sẽ giúp cho việc cắt tỉa trở nên nhanh hơn.
Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác. Máy còn trang bị miếng cản tiện dụng, nhằm hạn chế nguy hiểm tối đa trong khi thao tác. Máy cắt cành dùng xăng Makita HTR560 0.73kW chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

You Might Also Like