Máy cắt gạch Stanley STSP125

23:57 Admin 0 Comments

Máy cắt gạch Stanley STSP125 có thiết kế động cơ mạnh mẽ công suất 1200W, kết cấu chắc chắn, dễ sử dụng giúp khoan cắt gạch nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, máy sử dụng lưỡi cắt đường kính 110mm, cho khả năng cắt gạch đường kính 34mm với độ bền cao, sẽ là thiết bị lý tưởng cho công việc thi công và thiết kế của bạn.



Máy cắt gạch là sản phẩm chính hãng của Stanley được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng cắt chính xác và độ bền của sản phẩm cao mà giá cả lại hợp lý. Sản phẩm của Stanley luôn được người sửa dụng tin dùng do nhiều tính năng nổi bật và độ tiện lợi của máy giúp hoàn thành tốt và nhanh chóng các công việc. 
Stanley là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cung cấp các Sản phẩm Dụng cụ sửa chữa, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo đạc...chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Stanley được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng. 

You Might Also Like